Trao tặng sữa cho trẻ em khuyết tật và trẻ em nghèo
Lượt xem: 351  | Ngày đăng: 14/10/2021
Để kịp thời hỗ trợ thêm dinh dưỡng cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo, trẻ em ở một số cơ sở trường học đang gặp khó khăn về dinh dưỡng do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Ban lãnh đạo Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã kết nối và được Công ty Sữa chuyên nghiệp Việt Nam tài trợ sữa bột IQLACPRO.

Theo đề nghị của Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang. Ban lãnh đạo Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã quyết định tặng cho trẻ em tỉnh Bắc Giang 306 hộp sữa bột. Cụ thể: Sữa bột IQLACPRO 400g là 254 hộp; sữa bột IQLACPRO 900g là 52 hộp.

Nhận được thông báo sáng ngày 14/4/2021 Hội BVQTE tỉnh đã tiếp nhận đầy đủ số lượng trên tại Văn phòng Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, vào buổi chiều cùng ngày Hội BVQTE tỉnh đã phối hợp với Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh trao tặng 91 cháu đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại trung tâm và phối hợp với Hội BVQTE huyện Yên Dũng trao sữa cho 30 cháu khuyết tật và mồ côi đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại gia đình và chùa Dâu. Tổng số sữa đã trao tặng cho các cháu là 151 hộp, số còn lại Hội sẽ trao tặng cho trẻ em các xã vùng cao. Các cháu và gia đình rất phấn khởi nhận món quà ý nghĩa này. Hội BVQTE tỉnh đã đề nghị đơn vị tiếp nhận và gia đình hướng dẫn các cháu sử dụng đạt kết quả tốt.

Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã kết nối với nhà tài trợ là Công ty Cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam mang đến cho trẻ em khuyết tật, trẻ em nghèo, trẻ em ở vùng khó khăn của tỉnh Bắc Giang món quà nhỏ nhưng thực sự ý nghĩa, góp phần bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em./.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III