Chung tay hành động vì trẻ em
Lượt xem: 209  | Ngày đăng: 25/10/2021
Để kịp thời động viên, khích lệ các cháu học sinh nghèo nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Ngày 24/10/2021 Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang cùng Hội BVQTE huyện Yên Dũng vui mừng, phấn khởi chào đón những tấm lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp, chung tay ủng hộ của các thành viên Nhóm Tình thương Hà Nội, đồng thời phối hợp tổ chức trao học bổng cho 13 cháu học sinh nghèo vượt khó và hỗ trợ các cháu ở chùa Dâu, xã Nội Hoàng, huyện Yên Dũng.

Đại diện gia đình và 13 cháu đã có mặt đông đủ, vui mừng phấn khởi đón những phần quà thực sự có ý nghĩa: Các thành viên Nhóm Tình thương Hà Nội đã trực tiếp trao tặng mỗi cháu 1,5 triệu đồng và 3 cháu đạt học sinh giỏi năm học 2020-2021 mỗi cháu 200.000đ. Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang đã trao tặng mỗi cháu 01 hộp bánh, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội đã trích quỹ trao tặng mỗi cháu 500.000đ. Ngoài những phần quà trên các cháu còn được lựa chọn cho mình sách vở, quần áo nhóm tình thương trao tặng. Bà Trần Thị Vân trưởng nhóm tình thương Hà Nội, bà Dương Thị Lợi chủ tịch Hội BVQTE tỉnh đã phát biểu tâm sự, trò truyện, ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các cháu trong năm học vừa qua, và căn dặn, động viên, khích lệ các cháu nỗ lực hơn nữa, quyết tâm và tu dưỡng rèn luyện để trở thành những người công dân tương lai có ích cho gia đình, quê hương, đất nước. Sau khi nhận quà đại diện 2 cháu lên phát biểu ý kiến và cảm ơn sự quan tâm của Hội BVQTE và sự hỗ trợ những món quà rất ý nghĩa và tình yêu thương của  các bà, các cô bác đã giành cho các cháu. Các cháu nguyện quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện, học tập để đền đáp công ơn của cha mẹ và lời căn dặn và tình yêu thương của các bà, cô, bác đã giành cho chúng cháu.

Sau chương trình tặng quà cho 13 cháu tại Trung tâm huyện, đoàn tiếp tục đến thăm gia đình hai cháu và đến trao tặng 5 triệu đồng và quà cho 8 cháu đang được nuôi dưỡng tại chùa Dâu, xã Nội Hoàng.

Hội BVQTE trân trọng cảm ơn những tấm lòng yêu thương, bầu nhiệt huyết chung tay hành động vì trẻ em của các thành viên Nhóm Tình thương Hà Nội trong nhiều năm qua, đã góp phần mang lại nụ cười, niềm vui, hạnh phúc cho nhiều trẻ em.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III