Những món quà yêu thương
Lượt xem: 259  | Ngày đăng: 23/11/2021
Với tấm lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp chung tay hành động vì tương lai, hạnh phúc của trẻ em, ngày 21/11/2021 Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hội BVQTE huyện Sơn Động, huyện Lục Ngạn cùng với Hội BVQTE ở 5 xã: Vĩnh An, Lệ Viễn, Vân Sơn (huyện Sơn Động); xã Trù Hựu, Kiên Thành (huyện Lục Ngạn) kết nối, tổ chức để bà Hoàng Thị Mây thành phố Bắc Giang lên thăm 8 gia đình đặc biệt khó khăn, trực tiếp trao tặng quà chia sẻ, động viên các cháu.

Được chứng kiến gia cảnh của các cháu, các thành viên trong đoàn cùng nhà tài trợ rất xúc động, thấu hiểu, mong muốn kết nối, chia sẻ cùng gia đình và các cháu. Bà Hoàng Thị Mây đã đồng hành với Hội trao tặng quà cho nhiều trẻ em và hôm nay trực tiếp trao tặng 8 cháu, mỗi cháu một túi quà gồm dầu ăn, nước mắm, bánh, kẹo mỗi xuất quà trị giá trên 200.000đ  và trao tặng tiền để gia đình mua sắm đồ dùng học tập và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho các cháu: Cụ thể cháu Yến Nhi ở xã Lệ Viễn cháu bị bỏng nặng đang điều trị được trao tặng 7 triệu đồng; cháu Nịnh Thị Cảnh ở xã Lệ Viễn được trao tặng 2 triệu đồng; còn 6 cháu Trần Thảo Vi, Hoàng Văn Khánh (xã Lệ Viễn); cháu Hoàng Văn Chuyên (xã Vĩnh An), cháu Hoàng Thái Duy (xã Kiên Thành), cháu Hoàng Văn Bắc, cháu Lý Văn Nam (xã Trù Hựu) mỗi cháu được tặng 3 triệu đồng. Tổng số tiền và quà bà Hoàng Thị Mây tặng 8 cháu gần 30 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng đã kịp thời chia sẻ, tạo điều kiện, động viên, khích lệ các cháu học tập tốt hơn.

Được đón nhận món quà tràn đầy tình yêu thương của nhà tài trợ gia đình và các cháu rất cảm động, các cháu đã bày tỏ lòng cảm ơn bằng những lời hứa hẹn sẽ chăm ngoan, nỗ lực vượt khó vươn lên học tập tốt để đền đáp công ơn của những người thân trong gia đình và các nhà tài trợ.

Chuyến đi thực sự có ý nghĩa, Hội BVQTE cùng nhà tài trợ thấu hiểu sâu sắc về gia cảnh và những khó khăn các cháu đang gặp phải để có giải pháp hỗ trợ kịp thời phù hợp, góp phần mang lại nụ cười, niềm vui, hạnh phúc cho các cháu./.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III