Món quà ý nghĩa đến với trẻ em vùng cao và miền núi
Lượt xem: 109  | Ngày đăng: 14/11/2022
Hưởng ứng thực hiện Kế hoạch số 151/KH-MTTQ-BVĐ ngày 03/10/2022 của Ban Thường trực UB MTTQ tỉnh - Ban vận động quỹ vì người nghèo về việc tổ chức thực hiện tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022 và chương trình An sinh xã hội năm 2023. Thường trực Hội BVQTE tỉnh đã xây dựng kế hoạch triển khai, hướng dẫn cụ thể các cấp Hội tổ chức thực hiện. Tiếp tục tuyên truyền mục đích, yêu cầu, nội dung và các biện pháp tổ chức thực hiện. Tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên tham gia ủng hộ chương trình Quỹ vì người nghèo, và vận động sự chung tay ủng hộ hỗ trợ trẻ em vùng cao, vùng núi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo cơ hội để các em được chăm sóc, nuôi dưỡng, học tập tốt hơn.

Với bầu nhiệt huyết chung tay hành động vì tương lai, hạnh phúc của trẻ thơ, trong 3 ngày 01,02,03/11/2022 Văn phòng Hội BVQTE tỉnh đã tiếp nhận 6.346 quần áo do Công ty May xuất khẩu Hà Bắc tài trợ và phối hợp với Hội BVQTE 3 huyện Lục Ngạn, Lạng Giang, Yên Thế cùng Ban giám hiệu nhà trường tổ chức trao tặng quần áo cho các cháu học sinh ở trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở vùng cao và miền núi: Trường Mầm non xã Phú Nhuận, Trường Mầm non xã Tân Hoa, Trường Mầm non xã Biển Động, Trường Mầm non xã Kim Sơn; Trường Tiểu học và THCS xã Kim Sơn, Trường THCS Phú Nhuận huyện Lục Ngạn; Trường Mầm non xã Hương Sơn, Trường tiểu học xã Hương Sơn huyện Lạng Giang; Trường Mầm non xã Đồng Lạc, Trường tiểu học xã Đồng Lạc huyện Yên Thế và 6 gian hàng không đồng ở 6 trường.

 

Với nhiều bộ đồng phục mùa thu, mùa đông, với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi học sinh. Các cháu chung vui lựa chọn bộ quần áo mà các cháu thích, các cháu mặc vừa, đẹp. Các thầy cô giáo cùng chúng  tôi những người làm công tác thiện nguyện vô cùng phần khởi khi các cháu có thêm những bộ trang phục đẹp và ấm hơn khi mùa đông đến.

 

Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang xin trân trọng cảm ơn Ban giám đốc, cán bộ, công nhân Công ty May xuất khẩu Hà Bắc đã có tấm lòng hảo tâm chung tay ủng hộ. Rất mong Quý vị tiếp tục đồng hành mang đến cho trẻ em những món quà thực sự có ý nghĩa, góp phần tô thắm truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III