TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN VIỆT YÊN
Lượt xem: 104  | Ngày đăng: 16/01/2023
Thực hiện Kế hoạch “Tết ấm tình thương” năm 2023, được sự hỗ trợ của Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang, chiều ngày 12/01/2023 tại trường Tiểu học Tự Lạn, trường Trung học cơ sở Bích Sơn, trường Tiếu học Bích Động, huyện Việt Yên, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Agribank chi nhánh huyện Việt Yên và Ban Giám hiệu của ba trường đã tổ chức trao 30 suất quà, mỗi xuất quà 600.000 đồng, tổng số tiền là 18.000.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự và trao quà cho học sinh có đại diện lãnh đạo Hội BVQTE tỉnh, Lãnh đạo Agribank chi nhánh huyện Việt Yên, Hội BVQTE  huyện  việt Yên, Ban Giám hiệu ba nhà trường , đại diện cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể xã Tự Lạn và Thị trấn Bích Động.

Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên vô cùng to lớn chia sẻ được phần nào những khó khăn trong cuộc sống, giúp các cháu đón xuân vui vẻ, dầm ấm cùng gia đình.

Phát biểu tại buổi trao quà bà Ngô Thị Sinh Phó chủ tịch Hội BVQTE tỉnh thay mặt Thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang cảm ơn Agribank chi nhánh tỉnh Bắc Giang trong những năm qua đã đồng hành cùng với Hội trong nhiều chương trình hỗ trợ, ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nói chung, huyện Việt Yên Nói riêng và đặc biệt là chương trình ‘Tết ấm tình thương”. Với mong muốn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nhận được những món quà ý nghĩa của Agribank trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Ngô Thị Sinh
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III