Chia sẻ yêu thương
Lượt xem: 104  | Ngày đăng: 16/01/2023
Hàng năm cứ mỗi dịp tết đến, xuân về Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lại triển khai chương trình “Tết ấm tình thương” nhằm tuyên truyền sâu rộng mục đích, ý nghĩa nhân văn của chương trình và vận động các nhà hảo tâm chung tay hành động mang đến cho trẻ em trong các gia đình hoàn cảnh khó khăn những món quà nhỏ tràn đầy tình yêu thương nồng ấm; động viên, khích lệ các em chung vui cùng gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Tiếp tục lan tỏa tấm lòng nhân ái, ươm mầm tấm lòng nhân ái trong thế hệ trẻ góp phần tô thăm thêm truyên thống nhân ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng triển khai thực hiện, các cấp Hội từ tỉnh đến cơ sở đã làm tốt vai trò kết nối giữa các nhà tài trợ với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đón nhận tấm lòng hảo tâm, chia sẻ yêu thương, chung tay ủng hộ của rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân với tổng số tiền và quà là 1.428 triệu đồng. Chủ động phối hợp, kết nối tổ chức để các nhà tài trợ trao quà, những món quà thực sự ý nghĩa cho 2.484 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các em cùng gia đình rất vui mừng phấn khởi đón nhận để đón xuân mới, đón tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ và hạnh phúc.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4028172154308_78b14d5d7918a930ebf99fe0602a8e18.jpg

Với bầu nhiệt huyết thiện nguyện chung tay hành động vì tương lai, hạnh phúc của trẻ thơ, riêng Văn phòng tỉnh Hội đã vận động được số tiền 354 triệu đồng và vật chất như: sữa, bánh kẹo, quần áo… trị giá 177 triệu đồng. Một món quà vô cùng ý nghĩa, ước mơ của 4 mẹ con cháu Lý Văn Thương thôn Trạm, xã Sa Lý, huyện Lục Ngạn, của cán bộ Hội và cộng đồng là có một ngôi nhà nhỏ an toàn để gia đình cháu đón xuân mới đã thành hiện thực. Ngôi nhà nhỏ 40m2 với tổng kinh phí Hội vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ là 92,5 triệu đồng đã hoàn thành bàn giao cho gia đình vào ngày 05/01/2023.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4024398087203_cf1c970b2bae4815ed13bd92ce4a1100.jpg

Nhân dịp tết đến xuân về những tấm lòng thơm thảo, sẻ chia yêu thương của bà con Hội Vì tâm (Cộng hòa Pháp) đã ủng hộ trao học bổng cho 30 cháu học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trao tặng 20 xe đạp cho 20 cháu khó khăn với tổng số tiền là 115 triệu đồng. Các gia đình cùng các cháu học sinh vô cùng phấn, khởi xúc động và trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Quý vị Hội Vì Tâm (Cộng hòa Pháp).

Description: C:UsersAdministratorDesktopIMG_8500.JPG

Tết cổ truyền của dân tộc đã đến gần, thay mặt Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang trân trọng cảm ơn những tấm lòng thơm thảo, nghĩa cử cao đẹp, chung tay ủng hộ mang đến cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn những món quà thực sự ý nghĩa, động viên, khích lệ các cháu cùng gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Xin kính chúc toàn thể Quý vị năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng!

Dương Thị Lợi
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III