Một hoạt động hiệu quả và ý nghĩa
Lượt xem: 94  | Ngày đăng: 08/03/2023
Thực hiện chương trình công tác quý 1/2023, nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” Việt Nam 2023. Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang đã tổ chức cho 30 cán bộ, hội viên tham gia một chương trình hoạt động rất hiệu quả và ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Ngày 07/3/2023 sau khi văn phòng Hội BVQTE tỉnh đã tuyên truyền vận động và tiếp nhận 210 hộp sữa bộ Bebemi 800g và 40 chiếc cặp sách học sinh mần non của các nhà hảo tâm, đồng thời kết nối với Hội BVQTE và Ban giám hiệu trường mầm non thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động; Hội BVQTE và Ban Giám hiệu trường mầm non xã Lục Sơn huyện Lục Nam. Văn phòng tỉnh Hội đã tổ chức để 30 cán bộ, hội viên được đến thăm, trực tiếp trao 210 hộp sữa và 40 chiếc cặp cho các cháu hoàn cảnh khó khăn ở trường mần non Tây Yên Tử và trường mầm non Lục Sơn. Các cô giáo, đại diện phụ huynh, đặc biệt là 250 cháu nhận được quà rất vui mừng, phấn khởi đón nhận món quà thực sự ý nghĩa này. Các bậc phụ huynh nói nhiều cháu ở vùng cao chưa được uống sữa hộp bao giờ. Thay mặt Hội BVQTE tỉnh bà Dương Thị Lợi chủ tịch Hội đã phát biểu chúc mừng các cô giáo, cán bộ, nhân viên 2 trường nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và chúc nhà trường năm mới 2023 với nhiều thành công mới. Đồng thời cũng đề nghị các cô giáo trong trường hướng dẫn các bậc phụ huynh đọc kỹ hướng hướng  sử dụng trên hộp sữa và hướng dẫn kỹ trước khi cho trẻ uống sữa. Ban giám hiệu và các cô giáo 2 trường rất vui mừng, phấn khởi, trân trọng cảm ơn và mong muốn được tiếp tục nhận nhiều món quà để hỗ trợ kịp thời cho các cháu hoàn cảnh khó khăn.

Sau khi trao tặng quà cho các cháu đoàn chung vui trải nghiệm khu du lịch Tây Yên Tử và du lịch sinh thái Cội nguồn, xã Lục Sơn với trang phục áo dài truyền thống.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4164753958617_d3aba2ff4d5482575ce09bd7dcd7cdb3.jpg

Chương trình trong một ngày đã để lại cho các thành viên trong đoàn sự thấu hiểu, sâu sắc tình yêu thương, chia sẻ với các cháu học sinh ở vùng khó khăn. Tiếp thêm nghị lực để chung tay hành động mang lại hiệu quả thiết thực cho trẻ em, đặc biệt là trẻ em ở vùng cao, vùng núi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em có thêm cơ hội, điều kiện, hành trang đến trường học tập tốt hơn. Chương trình cũng đã để lại bao dấu ấn, hình ảnh đẹp, tràn đầy ý nghĩa nhân văn về cuộc sống./.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III