100 EM XÃ YÊN MỸ ĐƯỢC TẶNG CANXI, VITAMIN D3
Lượt xem: 312  | Ngày đăng: 17/05/2023
Nhân tháng hành động "Vì trẻ em" sắp tới, sáng ngày 17/5/2023 tại trường mầm non xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang đã diễn ra buổi truyền thông về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calicium Protect Bones dành cho trẻ em thể thấp còi do Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Trung tâm Y tế huyện Lạng Giang thực hiện. Tới dự có bà Dương Thị Lợi, Ủy viên BCH Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) Việt Nam, Chủ tịch Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang, ông Nguyễn Thế Linh đại diện cho Công ty TNHH liên doanh Sda-Frane, đại diện Trung tâm Y tế huyện, lãnh đạo Hội BVQTE huyện, lãnh đạo xã và Hội BVQTE xã Yên Mỹ, lãnh đạo nhà trường, các bậc phụ huynh, giáo viên và 100 cháu từ 3-5 tuổi của trường.

          Tại buổi truyền thông các đại biểu cùng cô trò nhà trường được cán bộ an toàn thực phẩm và đại diện Công ty giới thiệu về đặc tính, cơ chế hấp thụ, độ tuổi và cách sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Calicium Protect Bones của doanh nghiệp để các bậc phụ huynh cho con em sử dung có hiệu quả. Tiếp đó các đại biểu đã tặng 100 xuất dành cho trẻ độ tuổi mầm non gồm 6 lọ loại 100ml. Cũng tại buổi truyền thông, Hội Cựu giáo chức xã Yên Mỹ đã tặng 05 xuất quả cho 05 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Thay mặt cho đơn vị được hưởng lợi, ông Thân Văn Phương, Chủ tịch Hội BVQTE huyện đã cảm ơn sự quan tâm của Hội BVQTE tỉnh và nhà tài trợ đã giúp đỡ và góp phần vào cải thiện thể chất cho trẻ em trên địa bàn và mong muốn tỉnh Hội và doanh nghiệp tiếp tục quan tâm, giúp đỡ đến trẻ em của huyện trong những năm tiếp theo.

          Nhân dịp này bà Dương Thị Lợi đã trực tiếp truyền đạt các kỹ năng ứng xử tự bảo vệ cho trẻ 4-5 tuổi tại gia đình và cộng đồng.

 

Thân Văn Phương
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III