Chia sẻ yêu thương nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2023
Lượt xem: 89  | Ngày đăng: 31/05/2023
Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 đã tới gần, nhằm chia sẻ tình yêu thương, trao tặng những món quà thực sự ý nghĩa để các cháu có hoàn cảnh đặc biệt được chung vui, đón mừng ngày Quốc tế thiếu nhi và động viên các cháu cùng gia đình nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Ngày 30/5/2023 Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang cùng với câu lạc bộ chăm sóc trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang phối hợp tổ chức trao tặng quà cho 20 trẻ em khuyết tật và tự kỷ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, đặc biệt là đoàn đã đến thăm gia đình và trực tiếp trao món quà ý nghĩa này cho 3 cháu bị bại liệt thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ và phường Thọ Xương. Gia đình các cháu được nhận quà vô cùng phấn khởi và xúc động.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4388908258710_ff1e9fcdaeeafa4c964bd5c277e06c22.jpg
Trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang

Tiếp theo hành trình ý nghĩa này, bà Dương Thị Lợi chủ tịch Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang đã kết nối cùng nhà hảo tâm Trần Thị Thủy giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Vận tải Thương mại Xuất nhập khẩu Bích Thủy chung tay ủng hộ, trao tặng 20 xuất quà cho 20 cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa bàn xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế. Bà đã phát biểu ý kiến và chia sẻ tình yêu thương  nồng ấm cùng các cháu và trực tiếp trao món quà ý nghĩa này tới các cháu và gia đình. Bà Dương Thị Lợi chủ tịch Hội BVQTE tỉnh đã động viên, khích lệ các cháu cùng gia đình nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, đồng thời trao đổi, chia sẻ cùng các bậc phụ huynh và các cháu một số kỹ năng bảo vệ an toàn cho trẻ em. Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở xã đến dự ghi nhận và đánh giá cao chương trình hoạt động của Hội tại địa phương.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4388908125878_bab3a47abd14a69c6453dc9358325a39.jpg
Trao tặng quà cho trẻ em khuyết tật và tự kỷ thành phố Bắc Giang

Sau khi hoàn thành việc trao tặng quà cho các cháu ở xã Đồng Hưu, huyện Yên Thế, đoàn tiếp tục di chuyển tới Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc gần 100 trẻ em khuyết tật, mồ côi và bị nhiễm HIV. Món quà đoàn đến trao tặng các cháu gồm 250 chiếc xúc xích và 5 thùng bánh do Công ty TNHH Sản xuất Vận tải Thương mại Xuất nhập khẩu Bích Thủy và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Dũng Tiến tài trợ. Ban lãnh đạo, cán bộ và nhân viên cùng các cháu vô cùng phấn khởi, xúc động cảm ơn Hội BVQTE cùng các nhà tài trợ đã mang đến cho trẻ em ở cơ sở món quà thực sự ý nghĩa để các cháu vui trong ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Description: C:UsersAdministratorDesktopz4388905901463_3595f1accb6282647d711105252e06ed.jpg
Trao tặng quà cho trẻ em tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang

Chương trình hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc trên với tổng giá trị tiền và vật chất là trên 20 triệu đồng. Chương trình đã được phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tới dự và đưa tin. Chúng tôi hy vọng rằng những tấm lòng nhân ái, chung tay hành động vì trẻ em sẽ tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng để Tháng hành động vì trẻ em năm 2023 thành công tốt đẹp./.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III