Tiếp tục hành trình “Tết ấm tình thương”
Lượt xem: 263  | Ngày đăng: 24/01/2022
Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam chúng ta đang tiến đến gần, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển kinh tế của toàn cầu, của đất nước ta, của tỉnh nhà, của các tổ chức doanh nghiệp và từng hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình nghèo. Với ý trí quyết tâm chung tay, góp phần không để gia đình nào không có tết. Hội Bảo vệ quyền trẻ em những người thiện nguyện chung tay hành động vì tương lai, hạnh phúc của trẻ thơ luôn nỗ lực tuyên truyền, vận động, kết nối những tấm lòng nhân ái, chia sẻ yêu thương mang đến cho trẻ em khuyết tật, trẻ em trong các gia đình nghèo, gia đình hoàn cảnh khó khăn những món quà nhỏ thực sự ý nghĩa, động viên các em cùng chung tay vui đón tết cổ truyền của dân tộc.
Trao quà cho trẻ em tại xã An Dương, huyện Tân Yên

Hành trình “Tết ấm tình thương” tết Nhâm Dần năm 2022 của Hội BVQTE tỉnh được tiếp tục vào ngày 19/01/2022, món quà tết thực sự có ý nghĩa mang đến cho trẻ em 3 huyện Hiệp Hòa, Tân Yên, Yên Thế gồm 90 xuất quà do những người con của quê hương thiện nguyện ủng hộ: Ông Nguyễn Văn Hòa, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đoàn Kết và Hệ thống sữa bỉm Phương Hương, người con của quê hương An Dương (Tân Yên); ông Dương Văn Nam, Tổng giám đốc Công ty Coma 6, người con quê hương xã Lam Cốt (Tân Yên), bà Nguyễn Thị Hồng Chính và bà Ngụy Kim Phương, thành phố Bắc Giang. Cùng với 90 xuất quà tết tặng cho 90 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Hội đã trao tặng món quà thực sự ý nghĩa của Đại Đức Thích Minh Quyết và bà Tường Vi cho 2 cháu Dương Văn Quân, Dương Văn Dũng mỗi cháu 2 triệu đồng. Với tấm lòng của Hội Vì Tâm (Cộng hòa Pháp) đã ủng hộ và trao tặng 17 xe đạp cho 17 cháu, tiếp bước các em đến trường thuận lợi hơn. Tổng số tiền và quà trao cho 107 cháu là gần 90 triệu đồng.

Trao xe đạp cho trẻ em huyện Yên Thế

Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang cùng nhà tài trợ được gặp gỡ, chia sẻ và trực tiếp trao tặng quà cho các em và gia đình. Ánh mắt, nụ cười, niềm vui của các em khi đón nhận sự yêu thương, chia sẻ của các nhà tài trợ đã thôi thúc những người thiện nguyện vì trẻ em hãy nỗ lực nhiều hơn để tiếp tục hành trình “Tết ấm tình thương” năm 2022 vượt xa mục tiêu đề ra và tiếp tục lan tỏa tấm lòng nhân ái chung tay vì trẻ em.

Hồng Lê
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III