LẠNG GIANG 35 TRẺ EM ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH TẾT ẤM TÌNH THƯƠNG LẦN THỨ 8
Lượt xem: 51  | Ngày đăng: 05/02/2024
Nhân dịp bị đón Tết cổ truyền Giáp Thìn, kỷ nhiệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam, chiều ngày 3/2/2024, tại thị trấn Vôi, Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) huyện Lạng Giang đã phối hợp với UB MTTQ huyện, các ban ngành, đoàn thể của huyện có liên quan, các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm đã tổ chức Chương trình "Tết ấm tình thương" lần thứ 8.

          Về dự chương trình có lãnh đạo UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể có liên quan của huyện, đại diện các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, lãnh đạo Hội BVQTE huyện và chủ tịch Hội BVQTE các xã, thị trấn, các thầy cô giáo, phụ huynh và 35 cháu là học sinh từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt như mô côi mất nguồn nuôi dưỡng, bố mẹ ly hôn, con của mẹ đơn thân bị tật nguyền hoặc bản thân bị bệnh hiểm nghèo. Số quà tặng cho các cháu tại chương trình "Tết ấm tình thương" đón xuân Giáp Thìn gồm có tiền mặt và vật chất với tổng giá trị trên 60 triệu đồng.

Lãnh đạo UB MTTQ, Hội BVQTE huyện Lạng Giang và Công ty Bích Thủy tặng quà cho các cháu tại Chương trình "Tết ấm tình thương" đón xuân Giáp Thìn 2024

           Tại chương trình các đại biểu đã tặng mỗi cháu một xuất quà. Thay mặt cho các bạn được nhận quà, cháu Nguyễn Gia Sáng học sinh lớp 8, Trường PTCS Tân Dĩnh đã cảm ơn các bác lãnh đạo UB MTTQ, các ngành đoàn thể, Hội BVQTE huyện và các nhà hảo tâm, hứa học tập tốt, luôn phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi. Được biết ở chương trình "Tết ấm tình thương" đón xuân Giáp Thìn 2024 do Hội BVQTE huyện Lạng tổ chức mỗi cháu được tặng 01 xuất quà trị giá khoảng 1,8 triệu đồng, trong đó có 900.000 đồng tiền mặt do UB MTTQ huyện hỗ trợ và Hội BVQTE huyện vận động xã hội hóa. Còn lại toàn bộ vật chất đều do Công ty TNHH Bích Thủy ủng hộ. Đây là tết thứ 8 công ty liên tục đồng hành cùng với Hội BVQTE tổ chức Chương trình "Tết ấm tình thương" đón xuân, vui tết hàng năm tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện. /.

Thân Văn Phương
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III