Tết cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Lượt xem: 46  | Ngày đăng: 06/02/2024
Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang chủ động xây dựng kế hoạch, tuyên truyền vận động và phối hợp tổ chức thành công chương trình “Tết sẻ chia, Xuân yêu thương” và chương trình “Tết ấm tình thương”. Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm phát huy truyền thống nhân ái chung tay hành động vì tương lai, hạnh phúc của trẻ em, mang đến cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn những món quà ngày tết, tràn đầy tình yêu thương, nồng ấm, động viên khích lệ các cháu cùng gia đình đón tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Sau gần 2 tháng triển khai thực hiện các cấp Hội BVQTE trong tỉnh đã tích cực, chủ động tuyên truyền vận động các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ với tổng số tiền và vật chất trị giá là 1.587.000.000đ. Tổng số tiền và quà trên đội ngũ cán bộ Hội với bầu nhiệt huyết chung tay hành động vì trẻ em đã cùng nhà tài trợ và lãnh đạo địa phương trao quà tết cho 2.271 trẻ em khuyết tật, mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh, giúp các cháu cùng gia đình xum vầy đón tết đầy đủ hơn.

Description: D:ANH LUUNAM 2024QUA TETz5123095977728_6946b30253ab7764d20bb8bd4dfd234f.jpg

Đặc biệt Văn phòng Hội BVQTE tỉnh đã chủ động phối hợp với Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Tết sẻ chia, Xuân yêu thương” nhằm kết nối vòng tay nhân ái trao quà tết cho trẻ em khuyết tật và trẻ em mồ côi, kinh tế gia đình còn gặp nhiều khó khăn. Để chia sẻ, động viên các cháu khuyết tật nặng cùng gia đình. Ngày 14/01/2024 lãnh đạo Hội Cứu trợ tàn tật Việt Nam và lãnh đạo Hội BVQTE tỉnh cùng nhà tài trợ đã đến thăm gia đình và trao quà tết cho 32 cháu. Ngày 21/01/2024, hai Hội phối hợp tổ chức chương trình “Tết sẻ chia, Xuân yêu thương” ở thành phố Bắc Giang. Tại chương trình đã có 130 trẻ khuyết tật, mồ côi trên địa bàn 10 huyện, thành phố được nhận quà tết, mỗi xuất quà là 1 triệu đồng và vật chất từ 800.000đ -> 900.000đ. Tổng số tiền và vật chất các nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ cho chương trình là 370 triệu đồng.

Description: C:UsersAdministratorDesktop20240121130336-img-9835.jpg

Tới dự chương trình trao quà, động viên các cháu có bà Lâm Thị Hương Thành, ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận tổ quốc và một số ban, ngành đoàn thể của tỉnh; các nhà tài trợ. Các đại biểu đã ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả của chương trình và mong muốn chương trình ngày càng lan rộng, góp phần tô thăm thêm truyền thống nhân ái “Lá lành đùm lá rách”, truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

Dương Thị Lợi
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III