Chương trình “Tết ấm tình thương - Tết bình an” Xuân Nhâm Dần năm 2022
Lượt xem: 236  | Ngày đăng: 10/02/2022
Nhân dịp tết cổ truyền xuân Nhâm Dần năm 2022, Hội Bảo vệ quyền trẻ em huyện Yên Thế đã phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Yên Thế, Công ty TNHH xây dựng Giang Thịnh, Công ty CPTM Đạt Nghĩa, tổ chức Chương trình “Tết ấm tình thương – Tết bình an” trao quà cho 20 trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi xuất quà bằng 500.000 đồng tiền mặt.

Tới dự và trao quà cho các cháu có Bà Trần Thị Tạo, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền trẻ em huyện, ông Đinh Quang Vũ – Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT Yên Thế, các ông bà trong Ban thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em huyện và đông đủ các bậc phụ huynh, các cháu được nhận quà đợt này.

 

Theo số liệu thống kê, hiện nay trên địa bàn huyện Yên Thế có hơn 2.000 trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo; hơn 200 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó có 13 trẻ em mồ côi cả cha lẫn mẹ; 148 trẻ em khuyết tật nặng hoặc đặc biệt nặng ... Đời sống của những trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt còn gặp rất nhiều khó khăn,thiếu thốn; không có điều kiện đón Tết vui vẻ, đầm ấm như các bạn cùng trang lứa. Vì vậy rất cần sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện. Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, nhân dịp Tết đến xuân về.

Những phần quà ý nghĩa là nguồn động viên để các em vui Tết cổ truyền đầm ấm, đủ đầy và hạnh phúc; khích lệ các em phấn đấu vươn lên trong học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi, công dân có ích cho xã hội. 

Như Hoa
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III