HỖ TRỢ 02 TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN
Lượt xem: 229  | Ngày đăng: 07/06/2022
Hưởng ứng "Tháng hành động vì trẻ em Việt Nam" năm 2022, được sự ủy quyền của đồng chí Nguyễn Anh Sơn, Trưởng công an huyện Lạng Giang và đồng chí Biên đội trưởng đội cảnh sát giao thông huyện Yên Thế, sáng ngày 4/6/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tân Hưng (Lạng Giang) đã phối hợp với Hội Bảo vệ quyền trẻ em (BVQTE) xã và Ban Công an xã Tân Hưng đã đến thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Mạnh Hòa 7 tuổi, ở thôn Cao Thượng, là trẻ không có bố, mẹ bị tai biến dẫn đến khuyết tật nặng ở cùng bà ngoại già yếu, thường xuyên ốm đau phải nhờ người thân phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

         

        Tại đây, đồng chí Trưởng công an huyện Lạng Giang đã hỗ trợ cháu Hòa số tiền là 6 triệu đồng (500/000 đồng/tháng). Đồng chí Biên tặng 01 triệu đồng và đồng chí Phạm Quang Định Trưởng Công an xã Tân Hưng hỗ trợ 500.000 đồng mỗi tháng. Trước đó, đúng ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội LHPN và Hội BVQTE xã Tân Hưng đã đi thăm và tặng 02 triệu đồng cho cháu Nguyễn Thế Anh, ở thôn Bãi Sim bị bệnh suy thận nặng. Sau khi nhận quà, đại diện các gia đình đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an huyện Lạng Giang và Yên Thế, lãnh đạo Công an xã và các Hội đã quan tâm giúp đỡ gia đình và hứa phấn đấu vươn lên trong mọi hoàn cảnh.   

          Được biết từ đầu năm Hội LHPN và Hội BVQTE xã Tân Hưng đã nhận đỡ đầu cháu Nguyễn Mạnh Hòa và phát động xây dựng quỹ "Vì trẻ em" với mức 1.000 đồng/hội viên, mỗi năm để tạo nguồn quỹ để giúp đỡ.

Thân Văn Phương
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III