Gần 700 triệu đồng tặng học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 năm 2022
Lượt xem: 187  | Ngày đăng: 23/09/2022
Ngày 22/9/2022, đại diện lãnh đạo 3 cơ quan: Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Báo Bắc Giang và Hội Khuyến học tỉnh đã họp đánh giá kết quả thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 năm 2022.

Tại cuộc họp các thành viên của Ban tổ chức đã nhất trí đánh giá: Đây là chương trình tổ chức tập trung tại thành phố Bắc Giang ngày 11/9/2022 sau hai năm tổ chức tại huyện, thành phố do ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Nhưng với ý nghĩa nhân văn và sự lan tỏa của chương trình trong những năm qua chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Đã có 48 cơ quan, đơm vị, nhà hảo tâm gửi tiền và hiện vật ủng hộ chương trình với số tiền mặt trên 360 triệu đồng và vật chất trị giá 168 triệu đồng. Tại chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 Ban tổ chức chương trình đã trao học bổng và quà cho 192 cháu, mức học bổng thấp nhất là 1 triệu đồng và cao nhất là 24 triệu đồng/năm và quà. Tại chương trình Ban tổ chức cũng đã trao học bổng của Hội Hy vọng Châu Á và Hội Hạt gạo (Cộng hòa Pháp) cho 57 cháu với tổng số tiền là 138 triệu đồng. Như vậy tại chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 năm 2022 đã có 249 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận học bổng với tổng số tiền trên 500 triệu đồng và quà trị giá 168 triệu đồng.

Để có được kết quả trên Ban tổ chức cũng đánh giá cao sự nỗ lực, trách nhiệm của 3 cơ quan trong quá trình chuẩn bị cho chương trình, đặc biệt là Hội BVQTE tỉnh trong vận động nguồn lực đạt kết quả cao; Báo Bắc Giang trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của chương trình. Kịch bản chương trình phù hợp, nội dung phong phú có nhiều đổi mới nên đã góp phần quan trọng vào thành công chung của chương trình “Chắp cánh ước mơ” cho trẻ em nghèo lần thứ 7 năm 2022./.

Xuân Chuyển
Các tin bài khác:

TRANG VIDEO
Hành trình kết nối yêu thương
Ngày: 13-01-2020 03:03
Van phong dien tu Chuong trinh cong tac Hoc tap lam theo loi bac Hệ thống văn bản hoat dong phong trao
  • Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Khai mạc Đại hội đại biểu Hội Bảo vệ quyền trẻ em...

  • Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Hội BVQTE tỉnh.

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng Bằng khen của Chủ...

  • Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam cho các cá nhân tiêu biểu.

    Phó Chủ tịch Hội BVQTE Việt Nam tặng Bằng khen của Chủ...

  • Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III

    Ban chấp Hành Hội BVQTE tỉnh Bắc Giang lần thứ III